+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Monday, June 2, 2014

Tập bơi tại hồ Đại Lải trong những ngày hè

9:16 AM

Share it Please
Những ngày hè, buổi chiều tôi thường được bố mẹ cho tập bơi tại hồ Đại Lải, cách nhà tôi 5 cây số. Mình vẫn chưa biết bơi, bây giờ xuống nước vẫn phải mặc áo phao. Mình thích được ngâm mình trong dòng nước mát ở đây, nhiều khi bố mẹ giục về nhưng tớ không muốn về chút nào!

Các bạn xem hình ảnh bãi tắm do bố tớ ghi lại nhé:



Mình giới thiệu thêm với các bạn nơi vui chơi rất tuyệt là Flamingo Đại Lải Resort: Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 phút lái xe, với diện tích 123 héc ta, cùng 10 giải thưởng quốc tế, Flamingo Đại Lải Resort đã vươn ra trở thành khu nghỉ dưỡng sinh thái lớn nhất và đẹp nhất, nơi hội tụ & kết tinh sự độc đáo, hoàn mỹ chưa từng có (http://resort.flamingodailai.com).
Với diện tích 123 héc-ta, bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 ngàn héc- ta rừng thông Flamingo Đại Lải Resort là thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp. Hệ sinh thái vẹn nguyên, thiên nhiên tươi đẹp và nghệ thuật cảnh quan độc đáo nơi đây tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn trong xanh, yên bình, một cuộc sống trang trọng giữa thiên nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp và cảnh quan độc đáo: 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt nước, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm, 1 đảo chim (http://khachsan.chudu24.com/ks/1220/flamingo-dai-lai-resort-vinh-phuc.html)

2 comments:

  1. http://bietthuflamingodailai.blogspot.com/ - Flamingo Đại Lải Resort

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn, bài viết rất hay, hy vọng sẽ đọc được nhiều bài từ bạn.
    click xem thêm gia sư tại bình dương

    ReplyDelete