Facebook Twitter RSS
banner

Thứ Bảy, ngày 15 tháng 9 năm 2012

Học cách đan dây của người Nhật

Tôi rất thích truyện DORAEMON . Trong đó có nói về trò chơi đan dây, tôi và các bạn cùng lớp rất thích trò chơi này. Tôi đã học được rất nhiều cách đan.
String games
Đan dây (String Games)

 Bây giờ tôi sẽ giới thiệu với các bạn vài cách đan hay nhất.

1. Đan cái cầu.





 2. Đan cái Bát và tháp Effen.


3. 

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Tác giả: Đức Hào
Tớ là một học sinh Tiểu học, yêu thích toán, tiếng anh. Còn môn tiếng Việt thì đã có bài văn mẫu, thuộc văn mẫu là đạt điểm cao. Nhưng bố tớ bảo muốn giỏi văn thì đọc thật nhiều và tập viết nhiều, vì vậy tớ đang tập viết văn thông qua viết blog.

0 nhận xét: