+44(0) 1234 567 890 info@domainname.com

Saturday, May 17, 2014

Gia đình tôi hướng về Biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa

10:59 AM

Share it Please
Hơn chục ngày qua, Trung Quốc hành động phi nghĩa, vừa xâm phạm chủ quyền biển Việt Nam, vừa thực hiện các hành động cản phá, gây hấn làm căng thẳng tình hình trên biển Đông.

 Từ ngày Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương HD 981 vào vùng biển của Việt Nam, gia đình tôi luôn nóng lòng muốn Trung Quốc phải nhanh chóng rút lui. Mẹ tôi luôn cập nhật thông tin về biển Đông thông qua chiếc điện thoại rồi đọc to cho cả nhà nghe. Còn bố, ngày nào cũng nghe và hát bài "Tổ quốc gọi tên mình". Mời các bạn cùng nghe nhé:




Bố tôi đã tìm được bài giảng "Biển Đông dậy sóng" của thầy Thích Chân Quang. Mời các bạn cùng nghe để hiểu cách thức thể hiện lòng yêu nước của mỗi người dân Việt Nam ta.









0 comments:

Post a Comment